2 giám đốc Nhật Bản đứng cả ngày chỉ để chào hỏi bệnh nhân

Đã tải lên ngày 19/01/2018

Chia sẻ hình ảnh hiện tại
Nhúng liên kết
Triều Anh

Triều Anh

Sau những hình ảnh gây xôn xao dư luận về việc nhân viên trạm xăng Nhật Bản tận tình cúi chào khánh đến đổ xăng, anh em cư dân mạng lại được thêm một phen bàn tán nhiệt tình khi hình ảnh 2 vị giám đốc người Nhật Bản của một công ty dược đứng nguyên 1 ngày chỉ để chào hỏi và trả lời các câu hỏi của bệnh nhân. Có lẽ, sự phục vụ tận tình, hết lòng vì khách hàng của người Nhật lại một lần nữa khiến chúng ta thêm khâm phục và học hỏi. 2 người đàn ông lạ mặt đến từ Nhật Bản này chính là Giám đốc của Tập đoàn Monomaru Để tìm hiểu nhu cầu người dùng và sắp xếp được chất lượng dịch vụ tốt nhất, 2 vị giám đốc này đã tự mình xuống hiệu thuốc, và thăm hỏi bệnh nhân tại bệnh viện gần đó chỉ để hỏi thăm tình trạng bệnh nhân. Người Nhật Bản trước nay nổi tiến coi trọng về văn hóa, ý thức và lễ nghĩa. Trước khi làm một việc gì đó, họ tìm hiểu rất kỹ, làm rất cẩn thận để đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất. Hành động của 2 vị giám đốc đứng bán hàng và trả lời từng thắc mắc nhỏ nhất của khách hàng mà không hề mệt mỏi là minh chính rõ ràng nhất cho điều này. Sau khi kết thúc 1 ngày làm việc, tìm hiểu nhu cầu bệnh nhân, 2 giám đốc còn tự tay đi trao quà từ thiện cho các bệnh nhân ung thư máu tại bệnh viện gần điểm tư vấn. Những giọt mồ hôi rơi trên trán, sự mệt mỏi là điều thấy rõ nhưng họ dường như làm việc thiện với một sự tâm huyết cao nhất. Có lẽ đây cũng là hình ảnh chứng minh cho tâm huyết và chất lượng phục vụ trong từng sản phẩm của người Nhật.

Thẻ

tinh tuc moi nhat

,

tin tuc trong ngay

,

tin tuc nong nhat

Xem thêm
Đang hiển thị thêm bình luận Hiển thị thêm bình luận

Bạn cần đăng nhập để sử dụng tính năng này